วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2564

"พงศกร"​ ลุยเอง​ช่วย​ 15 ชีวิต​ ติดโควิดยกบ้าน พาตรวจเชื้อโควิดก่อนส่งเข้ารักษาในโรงพยาบาล

 


 






ทีมพรรคเพื่อไทย​ นำโดยนายพงศกร ​ รัตนเรืองวัฒนา​ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. เขตบางกะปิ รุดลงพื้นที่ชุมชนวังโสม(สุเหร่าหัวหมากน้อย)​ แขวงหัวหมาก​ หลังรับแจ้งมีผู้ติดเชื้อโควิดทั้งบ้าน​ จำนวน​ 15​ คน​  ประกอบด้วยผู้สูงอายุ​ 3​ คน​ ลูกสาว​ 3​ คน​ ลูกชาย​ 1​ คน​ ลูกเขย​ 1​ คน​ หลานชาย​ 3​ คน​ และหลานสาว​ 4​ คน  โดยได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว​ 6​ คน​ ยังเหลืออีก​ 9​ คน​ ที่ยังไม่ได้รับการรักษา

โดยนายพงศกร กล่าวว่า วันนี้ผมได้ช่วยเหลือ​ นำผู้ติดเชื้อไปตรวจ​หาเชื้อแบบ​ PCR​ ที่โรงพยาบาลลาดพร้าว​ เพื่อส่งตัวผู้ป่วยเข้าระบบการรักษาในโรงพยาบาล​ จำนวน​ 6​ คน​  และอีก​ 3​ คน​ ผู้ป่วยขอรักษาที่บ้านในระบบ​ Home Isolation ซึ่งผมได้ประสานงาน​ จะมีเจ้าหน้าที่มาส่งยา​ส่งข้าวให้ถึงบ้านครับ​ เป็นกำลังใจให้ครอบครัวนี้​ ขอให้ทุกคนหายป่วยไวๆนะครับ

ขอบขอบคุณ คุณ Kraiwit Assadorndecha อาสากู้ภัยกู้ชีพทีมปฏิบัติการบรรเทาภัยคลองเตยต่อลมหายใจ By Thai Fight ประสานขอความช่วยเหลือมารับผู้ป่วยอย่างรวดเร็วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

17 ปีความจริงปรากฏ! "ไพศาล พืชมงคล" ยืนยันชัดเจน "ทักษิณ ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์กรือเซะ!!!" ย้ำไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ

  02 ธ.ค. 2564 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กในสหัวข้อ “ทักษิณไม...