วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เรื่องเศร้าคืนนี้! คุณตาวัย 77 เพิ่งเสียลูกชายเพราะโควิดหมาดๆ แต่ตัวเองก็ติดโควิดอาการหนัก ส่งถึงมือหมอแค่ 2 ชั่วโมง ก็เสียชีวิตแล้ว

 




 

นางสาวทิพจุฑา บุนนาค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. พรรคเพื่อไทย เขตบางพลัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่ในชุมชนฯ ประสานขอความช่วยเหลือมา น้ำจิ้มได้ติดต่อสายตรงกับญาติผู้ป่วย และพอทราบรายละเอียดเบื้องต้น จึงให้ญาติดำเนินการแจ้ง 1669 สายด่วนฉุกเฉินทันที

ครอบครัวนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน 6 คน พ่อ แม่ ลูกชาย 2 คน และลูกสาวอีก 2 คน ได้รับเชื้อมาจากลูกชายคนเล็กและภรรยา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกชายคนเล็ก เพิ่งเสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 ทางผู้เป็นพ่อ และครอบครัวคงยังอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจ เนื่องจากสูญเสียลูกชายคนสุดท้อง ตัวคุณพ่อก็เริ่มมีอาการไม่สบายเมื่อมาได้ 2 วัน ลูกชายอีกคน ได้ทำการ ตรวจหาเชื้อให้พ่อด้วย ATK พบว่าผู้เป็นพ่อติดเชื้อ และเมื่อคืนนี้ อาการพ่อก็ทรุดลงทันที ช่วงเย็นวันนี้ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 16.30น. น้ำจิ้มลงพื้นที่เข้าไปถึง พบค่า O2sat ออกซิเจนในเลือดของพ่อ วัดได้เพียง 73% ขณะที่ยังใส่ With bag (หน้ากากอ๊อกซิเจนพร้อมถุงลม) จึงรีบประสานขอความช่วยเหลือเป็นเคสเร่งด่วนไปยังทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 อีกทาง จนกระทั่งเวลา 17.30น. ทีมแพทย์พร้อมหน่วยพยาบาลฉุกเฉินเข้ารับนำส่งโรงพยาบาลได้ทันการณ์

🙏ขอให้พระอัลเลาะห์ทรงคุ้มครองคุณพ่อนะคะ #ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ #หัวใจคือประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

17 ปีความจริงปรากฏ! "ไพศาล พืชมงคล" ยืนยันชัดเจน "ทักษิณ ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์กรือเซะ!!!" ย้ำไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ

  02 ธ.ค. 2564 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กในสหัวข้อ “ทักษิณไม...