วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

คนสูงอายุติดโควิดนอนเสียชีวิตในบ้าน 2 ศพ ซอยประชาสงเคราะห์ 6 ดินแดง เพื่อนบ้านสังเกตมีกลิ่นคล้ายกลิ่นเน่าโชยในบ้านจึงปีนรั้วดูพบเสียชีวิตแล้ว

 




คนสูงอายุติดโควิดนอนเสียชีวิตในบ้าน 2 ศพ ซอยประชาสงเคราะห์ 6 ดินแดง เพื่อนบ้านสังเกตมีกลิ่นคล้ายกลิ่นเน่าโชยในบ้านจึงปีนรั้วดูพบเสียชีวิตแล้ว

 

วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 เวลาประมาณ 19.00 น. มูลนิธิร่วมกตัญญูได้เข้าไปตรวจภายในตึกแถวหลังหนึ่ง ในซอยประชาสงเคราะห์ 6 ดินแดง พบมีผู้สูงอายุผู้ชาย 2 คน เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน และมีผู้สูงอายุผู้หญิงอีก 1 คน นอนอยู่เตียงหน้าบ้านอาการหนัก โดยในเบื้องต้นทราบว่า เพื่อนบ้านสังเกตว่า คนในบ้านดังกล่าวไม่เปิดประตูออกมา เงียบหายอยู่ภายในบ้านตั้งแต่วันเสาร์ แต่เห็นไฟชั้น 2 เปิดทิ้งไว้ตลอดเวลาแต่ไม่มีคนเข้าออก จนผ่านมา 5 วันได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากในบ้าน จึงปีนรั้วประตู เห็นชายสูงอายุ 2 คนนอนฟุบอยู่บนโต๊ะกินข้าว  จึงรีบแจ้งตำรวจให้เช้ามาตรวจสอบ   

ญาติของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ผู้สูงอายุทั้ง 3 คน เพิ่งไปฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนกา เมื่อวันที่ 10 และวันที่ 12 กรกฏาคมตามลำดับ ที่สถานีกรถไฟฟ้าบางซื่อ

ภายหลังกู้ภัยเข้าไปตรวจเชื้อด้วยชุดตรวจ ATK  เบื้องต้นพบว่า ลุงคนแรกที่เสียชีวิตพบเชื้อโควิด  ลุงคนสองที่เสียชีวิตพบเชื้อโควิด และ คุณยาย ที่นอนอยู่หน้าบ้าน

ล่าสุดทีมงานกู้ภัยแจ้งว่าจะนำศพไปฌาปนกิจ ที่วัดในคืนนี้ทันที

ขอขอบคุณภาพ จากการถ่ายทอดสดผ่านเพจ เรื่องเล่าเช้านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

17 ปีความจริงปรากฏ! "ไพศาล พืชมงคล" ยืนยันชัดเจน "ทักษิณ ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์กรือเซะ!!!" ย้ำไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ

  02 ธ.ค. 2564 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กในสหัวข้อ “ทักษิณไม...