วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

รอเตียงแต่ได้โกศ 2 ศพในบ้าน! หนุ่มวัย 25 เสียชีวิตในบ้านย่านเจริญกรุง ทั้งที่แม่เพิ่งเสียชีวิตโควิดในบ้านเมื่อ 4 วันก่อน

 







ภาพเหตุการขณะที่ชายคนหนึ่งอายุ 25 ปี อาศัยในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยเจริญกรุง 107 แยก 9 ตรวจพบมีเชื้อโควิดและอยู่ในสถานะรอเตียง ล่าสุดอยู่ดีๆ ล้มลงบนพื้นเสียชีวิตในบ้าน 

โดยในบ้านหลังนี้อาศัยกันอยู่ 6 คน ตรวจพบเชื้อโควิดทั้งหมด ก่อนหน้านี้ คุณแม่วัย 48 ปี เพิ่งเสียชีวิตจากโควิดในบ้านชั้นสอง เมื่อวันที่ 16 กรกฏาคมที่ผ่านมา และฌาปนกิจที่วัดด่าน พระรามสาม แต่ในระหว่างที่ทุกคนรอเตียงพยาบาล ลูกชายวัย 25 ได้ล้มหน้าคว่ำลงพื้นในช่วงค่ำ วันที่ 20 กรกฏาคมที่ผ่านมา  ท่ามกลางความตกใจของพี่น้องในบ้าน และเพื่อนบ้านที่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือเพราะไม่มีชุด PPE ป้องกันตัว จึงต้องใช้ชุดพลาสติกกันฝนของร้านเซเว่นใส่หลายๆชั้น เข้าไปประคองและรีบประสานรถพยาบาล เข้าไปช่วยเหลือก่อนจะพบว่าเสียชีวิตลงแล้ว

จากนั้นเวลาเที่ยงคืน พยาบาลได้มารับร่างชายดังกล่าวไปฌาปนกิจทันทีที่วัดจันทร์ใน โดยญาติไม่สามารถไปร่วมงานได้ มีเพียงแค่เพื่อนบ้านและทีมผู้สมัคร ส.ก.เขตบางคอแหลม พรรคเพื่อไทย (ดร.ปวิน แพทยพงศ์) เข้าไปเป็นธุระช่วยเหลือฌาปนกิจและนำโกศอัฐิและกล่องอังคารกลับมายังบ้านผู้ติดเชื้อโดยไม่มีโอกาสได้ทำพิธีทางศาสนา เพราะภายหลังจากที่ชายคนนี้จากไป คนในบ้านที่เหลือก็ถูกนำตัวไปยังโรงพยาบาลสนามทันทีทั้งหมดและปิดบ้านล็อคไว้อย่างแน่นหนา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

17 ปีความจริงปรากฏ! "ไพศาล พืชมงคล" ยืนยันชัดเจน "ทักษิณ ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์กรือเซะ!!!" ย้ำไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ

  02 ธ.ค. 2564 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กในสหัวข้อ “ทักษิณไม...