วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เศร้าจนพูดไม่ออก! ป่วยโควิดรอเตียงจนตายต่อเนื่องเป็นศพที่ 4 ในรอบสัปดาห์ ตายเย็น เผาค่ำ ไร้ญาติมาสักคนเพราะกักตัวหมด

 



จากกรณีที่มีผู้ติดเชื้อโควิดครอบครัวเดียวกัน 9 คน อาศัยอยู่ซอยเจริญราษฏร์ 1 แยก 5 เขตสาทร ทยอยเสียชีวิตไล่เลี่ยกันไปแล้ว 3 ศพ คือผู้ชายคนแรก เมื่อวันที่ 6 กรกฏาคม และผู้หญิงสองคน ในวันที่ 13 กรกฏาคมที่ผ่านมาตามที่สือมวลชนได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุด ได้รับแจ้งว่า สมาชิกของครอบครัวนี้ ได้เสียชีวิตลงแล้วเป็นรายที่ 4 เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยญาติได้โทรแจ้งให้นางชัญญา บุญเกิด ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตสาทร พรรคเพื่อไทย ทราบและรีบเข้ามาช่วยเหลือ เพื่อประสานให้ภาครัฐให้รีบนำสมาชิกที่ยังอยู่ในบ้านดังกล่าว 2 คน รีบแยกตัวออกไปจากบ้านให้เร็วที่สุด โดยล่าสุดตอนเย็นมีรถพยาบาลมารับตัวสมาชิก 2 คนสุดท้าย แยกไปกักตัวที่วัดบางสะพานคลองเตย และในตอนค่ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้มารับศพสมาชิกของครอบครัวนี้ ที่เสียชีวิตเป็นลำดับที่ 4 เป็นชายวัย 64 ปี มีเชื้อโควิด แยกตัวอาศัยอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน โดยญาติสองคนดังกล่าวบอกว่า ตอนกลางวันเอาข้าวขึ้นไปให้ทาน ยังเป็นปกติ แต่พอเมื่อบ่ายสี่โมง นำอาหารเย็นขึ้นไปให้ พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว สร้างความตกใจและเสียใจให้ครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง  แต่ที่น่าเสียใจกว่าตรงนี้ ครอบครัวไม่สามารถไปร่วมงานใดๆ ได้ เพราะสมาชิกที่อาศัยอยู่ในบ้าน 2 คน ต้องไปกักตัวและรักษาตัวที่วัดบางสะพาน  

ในเวลาค่ำ มูลนิธิร่วมกตัญญ เข้ามารับศพชายรายที่ 4 และนำไปฌาปนกิจทันทีที่วัดเรืองยศสุทธาราม เขตบางคอแหลม โดยไม่มีญาติคนใดสามารถไปส่งได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

17 ปีความจริงปรากฏ! "ไพศาล พืชมงคล" ยืนยันชัดเจน "ทักษิณ ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์กรือเซะ!!!" ย้ำไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ

  02 ธ.ค. 2564 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กในสหัวข้อ “ทักษิณไม...