วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

#ด้อมพี่โทนี่ จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดดร.ทักษิณ ชินวัตร! เหมารถเข็นอาหารแม่ค้า แจกประชาชนที่ลำบากช่วงโควิด ที่ถนนราชดำเนิน

 











 เพจ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี FC เผยแพร่ภาพกิจกรรมส่งความสุขให้พี่น้องไทยในยามยาก ด้วยการเหมารถเข็นอาหารรายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด แจกพี่น้องประชาชนที่ถนนราชดำเนิน ได้อิ่มอร่อยในวันคล้ายวันเกิด ดร.ทักษิณ ชินวัตร ในวันนี้ โดยมีข้อความว่า

 

“วันเกิด ดร.ทักษิณ ปีนี้ แฟนคลับของโทนี่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม ส่งความสุขให้กับทุกท่านในยามยาก  เราได้เหมารถเข็นของพ่อค้าแม่ค้ารายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มาแจกพี่น้องประชาชน ย่าน ถ.ราชดำเนิน บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย รู้สึกดีใจที่เห็นพี่น้องประชาชนอิ่มอร่อยกัน และหลายท่านก็ยังได้อวยพรในวันคล้ายวันเกิดของ ดร.ทักษิณ ในวันนี้ด้วยค่ะ

 

รถเข็นที่พวกเราอุดหนุนวันนี้ มีทั้งข้าวราดแกง ผัดซีอิ๊ว ผัดไทย ลูกชิ้นปิ้ง ข้าวไข่เจียว ผลไม้

แพนเค้ก  น้ำเปล่า น้ำอัดลมเย็นๆ น้ำผลไม้ กาแฟเย็น และแจกข้าวกล่องแถวคลองหลอดด้วย

 

นอกจากนี้พวกเราจะตระเวนเหมารถเข็นขายอาหารอีกหลายจุดในกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งมอบความสุข และหวังว่าจะช่วยแบ่งเบาภาระพี่น้องคนไทยในยามยากได้ไม่มากก็น้อย ใครเจอรถเข็นด้อมพี่โทนี่จุดไหนก็เข้าไปรับอาหารได้ฟรีนะคะ

 

วันเกิด #นายกในดวงใจปีนี้ ในฐานะเเฟนคลับขอส่งความรัก ความคิดถึง มายังท่านให้สุขภาพแข็งแรง แล้วกลับมาเป็นความหวังของพวกเราเร็วๆนี้ด้วยนะคะ “ยังรัก ยังรอ อย่างมีความหวังค่ะ”

 

สุขสันต์วันเกิด ปีที่ 72 ของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร

26 กรกฎาคม 2564

 

#welovetony #ทักษิณ72 #พี่โทนี่27 #นายกฯในดวงใจ #นายกฯออนไลน์ #workfromdubai  #ด้อมโทนี่ #ทักษิณfc #ทักษิณชินวัตร

 

https://www.facebook.com/188584581225474/posts/4143236792426880/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

17 ปีความจริงปรากฏ! "ไพศาล พืชมงคล" ยืนยันชัดเจน "ทักษิณ ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์กรือเซะ!!!" ย้ำไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ

  02 ธ.ค. 2564 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กในสหัวข้อ “ทักษิณไม...