วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ชะตาชาวกรุง! แม่สุดสตรอง หอบลูก 3 นอนข้างถนนตั้งแต่เที่ยงคืน รอคิวตรวจโควิดเช้าตรู่ ลั่น "พวกหนูต้องรอด แม่จะดูแลเอง"

 






 

เฟซบุ๊กคุณแม่ลูกสาม คนหนึ่งย่านถนนเพชรเกษม เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ตัดสินใจพาลูกทั้ง 3 คนมานอนรอบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยสนาม ตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 2 กรกฏาคม เพื่อให้ได้คิวตรวจเชื้อโควิด ในตอนเช้า โดยก่อนหน้านี้ ในเฟซบุ๊กดังกล่าวได้เล่าว่า ได้ทำงานพิเศษเป็นแม่บ้านเพื่อเสริมหารายได้ ป้องกันตัวเองอย่างเต็มที่ ด้วยการใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์  ประมาณปลายเดือนมิถุนายน เริ่มมีคนที่รู้จักกัน เริ่มทยอยติดเชื้อโควิด จึงได้สังเกตดูอาการตนเองอยู่ตลอดเวลา จนวันที่ 30 มิถุนายน เริ่มรู้สึกตัวร้อน เมื่อยเนื้อตัว เจ็บคอ จะไปรอคิวตรวจเชื้อตั้งแต่ตี 3 ของเช้าวันที่ 1 กรกฏาคม ปรากฏว่าตื่นสาย จึงทำให้ไปตรวจเชื้อไม่ทัน แต่ได้ตรวจอุณหภูมิร่างกายตลอดก็พบว่าเริ่มมีไข้ขึ้น 38.3องศา และเพิ่มขึ้นเป็น 39.8 องศา เริ่มมีเสมหะ เจ็บคอ ระหว่างที่รอไปตรวจเชื้อ ก็ใช้พืชสมุนไพรพื้นบ้านคือฟ้าทะลายโจร และกระชายขาวช่วยบรรเทาอาการ  จากนั้นรุ่งเช้าวันที่ 2 กรกฏาคม  ตนเองจึงไปตรวจเชื้อตนเองก่อน แม้จะมารอคิวตั้งแต่ตีสาม แต่ยังได้คิวที่ 685 จากนั้นรุ่งเช้าวันที่ 3 จึงตัดสินใจพาลูกทั้ง 3 คนไปด้วยเพื่อให้มั่นใจว่า ลูกจะต้องปลอดภัยจากเชื้อโควิด ตนเองจึงทานยาพาราฯ ไปเพื่อรักษาอาการและพาลูกไปนอนรอต่อคิวตรวจเชื้อริมถนนหน้ามหาวิทยาลัยสยาม ซึ่งเป็นจุดตรวจหาเชื้อโควิดในย่านฝั่งธนบุรี โดยมานอนรอคิวกันตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนวันที่ 2 กรกฏาคม เพื่อให้ได้คิวเช้าที่สุด โดยได้เขียนเฟซบู๊กข้อความว่า





 “อัดพารา มา 3 เม็ด เพื่อพา ลูกทั้ง3คนมาตรวจ🥺🥺🥺🥺 ลูกกูต้องรอด ใจกูเต้นแรงมาก🍃🍃🍃 

 

“คืนนี้นอนริมถนนกันนะลูก❤️❤️❤️แม่จะดูแลเอง❤️❤️❤️พวกหนูต้องรอด อัดสมุนไพร ไป ให้เต็มที่ แม่ก็ง่วงแม่ก็เหนื่อย...แม่ก็ทน❤️❤️❤️

 

“เราจะยอมตรวจโควิด..คนเดียวได้ไงเราต้องเอาลูกเรามาตรวจด้วยอยู่แล้ว เราไม่ยอม ลูกเราต้องปลอดภัย ไปกับเราด้วย ถึงจะลำบาก อดหลับอดนอน #นอนหนาวริมถนนก็เถอะ🍃

 

แอดมินขอให้กำลังใจคุณแม่สุดสตรอง แล้วเราจะรอดไปด้วยกันครับ


https://www.facebook.com/photo?fbid=4141895155903552&set=pcb.4141895505903517

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

17 ปีความจริงปรากฏ! "ไพศาล พืชมงคล" ยืนยันชัดเจน "ทักษิณ ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์กรือเซะ!!!" ย้ำไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ

  02 ธ.ค. 2564 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กในสหัวข้อ “ทักษิณไม...