วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เสียชีวิตคารถกระบะ ระหว่างส่งโรงพยาบาล! ป้าวัย 59 ติดโควิดหายใจไม่ออก จิตอาใส่ออกซิเจนปั้มหัวใจแต่ไปไม่ถึงมือหมอ

 




เสียชีวิตคารถกระบะ ระหว่างส่งโรงพยาบาล! ป้าวัย 59 ติดโควิดหายใจไม่ออก จิตอาใส่ออกซิเจนปั้มหัวใจแต่ไปไม่ถึงมือหมอ

 

นางสาวทัดดาว ตั้งตรงเจริญ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. เขตราชเทวี พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กว่าได้รับประสานงานขอรับการสนับสนุนถังออกซิเจนเพื่อช่วยคุณป้าที่พบผลติดเชื้อโควิดและรีบพาขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลเปาโลโชคชัย 4 แต่ไปถึงโรงพยาบาลเสียชีวิตระหว่างทาง โดยมีรายละเอียดดังนี้

“วันนี้ช่วงบ่าย ดาวได้รับการประสานจากกลุ่มเส้นด้ายขอการสนับสนุนถังออกซิเจนให้เข้าไปช่วยเหลือคุณป้าอายุ 56 ปี ซึ่งมีโรคประจำตัวคือความดัน มีอาการแน่นหน้าอก และหอบหลังจากที่ได้ทำการเข้าไป x-ray ปอดที่โรงเรียนพิบูลย์อุปถัมภ์โดยรถตรวจปอดเชิงรุกให้กับผู้ป่วยโควิด-19ชุมชนลาดพร้าว 45 พื้นที่เขตห้วยขวาง

 

ก่อนทีมดาวมาถึงทางกลุ่มเส้นด้ายได้ทำการประสานกับหน่วยงานต่างๆรวมถึงประสานกับโรงพยาบาลราชวิถีแต่ก็ต้องรอคิวรถให้ออกมารับเพราะคนป่วยเยอะมาก ต้องรอส่งตัวตามคิวแต่ด้วยความที่คุณป้าถึงขั้นปากม่วงแล้วจึงตัดสินใจนำตัวขึ้นรถของดาวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลเปาโลโชคชัย 4 ทันทีแต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ทันเพราะคุณป้าได้เสียระหว่างการเดินทางที่ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น

 

สำหรับคนป่วยเพียงแค่ 1 นาทีก็มีค่า การบริหารจัดการรัฐฯต้องดีกว่านี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

17 ปีความจริงปรากฏ! "ไพศาล พืชมงคล" ยืนยันชัดเจน "ทักษิณ ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์กรือเซะ!!!" ย้ำไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ

  02 ธ.ค. 2564 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กในสหัวข้อ “ทักษิณไม...