วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2564

แจกหมูร้อยโล!! เสี่ยขายหมูซอยมัยลาภใจบุญ แจกหมูสดให้คนงานก่อสร้าง คนขับแท็กซี่ และคนตกงาน บรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด

 


 









 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊กไอดี นายปกรณ์ พรชีวางกูร เจ้าของร้านขายเนื้อหมูย่านซอยมัยลาภ ประกาศแจกหมูรวม 100 กิโลกรัมให้กับคนงานในแคมป์ก่อสร้าง คนขับรถโดยสาร และคนตกงาน ที่อยู่บริเวณย่านรามอินทรา เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาความเดือดร้อน เนื่องจากมากตรการปิดแคมป์ของภาครัฐ ทำให้ไม่สามารถทำงานและต้องอาศัยอยู่ในแคมป์ก่อสร้าง โดยนายปกรณ์ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า  ใครสะดวก ช่วยมาเอาหมูบด65โลไปแจกพวกคนงานก่อสร้างให้ทีดิ มีคนใจดีโอนเงินมาซื้อหมู แล้วให้ช่วยแจกให้ด้วย

 

ภายหลังจากการประกาศแจกหมูสดแก่คนงานก่อสร้างเพื่อนำไปประกอบอาหารเผยแพร่ออกไป พบว่ามีอาสาสมัครและคนงานก่อสร้าง และคนขับรถโดยสารจำนวนมาก มารับเนื้อหมูจากที่ร้านหมูในซอยมัยลาภ ไปส่งต่อให้กับคนงานก่อสร้างในแคมป์ต่างๆ โดยมีแจกหมูไปที่แคมป์ก่อสร้างย่านบางนา 15 ก.ก. แคมป์ก่อสร้างซอยโปโล 15 ก.ก. ทีมพิราบขาวนำไปตะเวนแจกคนยากจน 20 ก.ก. แคมป์ก่อสร้างซอยพหลโยธิน56 15 ก.ก. กลุ่มนักดนตรีและคนทำอาชีพกลางคืนที่ต้องตกงานจำนวนหนึ่ง ซึ่งมารับหมูจากร้านนายปกรณ์ ก็อาสามารับหมูไปช่วยแจกด้วยอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้งสองวันแจกหมูไปทั้งสิ้น 100 กิโลกรัม

นายปกรณ์กล่าวว่า ภายหลังประกาศปิดแคมป์คนงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สังเกตเห็นคนงานจำนวนมาก ที่ไม่ได้กลับบ้านต่างจังหวัด ต้องอยู่ในแคมป์ และพบว่ามีความยากลำบากในการออกมาจัดซื้ออาหาร  ตนจึงคิดโครงการแจกเนื้อหมูให้คนงานก่อสร้าง คนขับรถโดยสาร คนทำงานอาชีพกลางคืนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด โดยหวังให้เป็นกำลังใจเล็กน้อยๆ ให้สู้ฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน โดยมีเพื่อนๆ ร่วมสมทบทุนมาด้วยจำนวนหนึ่ง จึงขอขอบคุณผู้ใจบุญทุกคนมาในโอกาสนี้" นายปกรณ์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

17 ปีความจริงปรากฏ! "ไพศาล พืชมงคล" ยืนยันชัดเจน "ทักษิณ ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์กรือเซะ!!!" ย้ำไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ

  02 ธ.ค. 2564 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กในสหัวข้อ “ทักษิณไม...